Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Lợi ích bất ngờ của xịt khoáng Avene

Lợi ích bất ngờ của xịt khoáng Avene

Như mọi người đã biết Avene Thermal Spring Water (xem lại bài viết nước khoáng Avene báu vật của thiên nhiên) về cơ bản chỉ là nước bắt nguồn từ một con suối ở Pháp, nơi nó trải qua một quá trình lọc tự nhiên mà làm cho nó dưới dạng tinh khiết nhất của nước có thể.Tinh khiết như thế nào? Bởi vì nó có một sự cân bằng của các cation và anion (ôn bài học Hóa học nào ! ) Mà làm cho độ pH của nó 7 ( trung tính) , không một chút tính axit cũng không một chút bazo . Một sự cân bằng hoàn hào .
  Điều đó có ý nghĩa gì cho làn da chúng ta? Đầu tiên , nó phụ thuộc vào vị trí và chất lượng nước . Nếu bạn đang ở Mỹ hay châu Âu, nơi nước máy là an toàn để uống , vì vậy lợi ích độ pH trên có thể không quan trọng với bạn . Nhưng chúng ta nói ở Philippines, nơi nước máy không thể được tiêu thụ một cách an toàn và có lẽ đều hết nhiễm bẫn với các tạp chất ,đó là nơi mà nước khoáng của Avene có thể cho thấy sự khác biệt 
26943_1438916027-tinh-te-quyen-ru-nhu-phu-nu-phap--2- 
Suối Sainte-Odile - khởi nguồn của dòng nước khoáng Avène[/caption] Sử dụng lợi ích đến từ nước khoáng Avene một cách khoa học
Xịt sau khi rửa mặt , nó mang lại làn da cân bằng sau khi nó đã được lột hết độ ẩm của da , các loại dầu và thành phần hóa học khác , v.v Hydrating... Ngoài công dụng là xịt sau rửa mặt, có nhiều cách sử dụng nó hơn là chỉ phun và thoa . Dưới đây là cách sử dụng hiệu quả được sưu tầm của một blogger làm đẹp nổi tiếng: "Sau khi rửa , xịt đều khắp khuôn mặt của bạn. Sau 30 giây, trong khi vẫn còn ẩm , thoa serum hoặc kem dưỡng ẩm lên trên.Đơn giản như vậy không phải chuyện đồng trời lở đất hay đột phá bí ẩn - nhưng mà kỹ thuật đơn giản làm cho tất cả tạo nên sự khác biệt. Trong cơn tuyệt vọng của tôi về mụn vài tháng trước đây, liệu trình này có vẻ vô hại này lại thay đổi mọi thứ. Điều mà tôi không biết về lợi ích trị mụn của Avene can thiệp vào da của tôi, bao gồm cải tạo độ ẩm và khả năng tiềm ẩn được cho là chữa bệnh. Ngoài việc chỉ để xịt, để lại làn da của bạn khô hơn, mà ai trong chúng ta cũng không muốn ! Da khô đồng nghĩa dễ bị nếp nhăn. Vì vậy, những người thích cảm giác thật sạch sau khi rửa mặt làm ẩm da trong khi vẫn còn ẩm ướt, các bạn nữ ạ.
Hoặc nếu bạn xịt vào giữa trưa để làm mát dịu da, không quên vỗ bỏ nước dư thừa sau khi một hoặc hai phút.
alone_model_MIRROR-bigKêt quả tôi nhận được
Trong thời gian 2-3 ngày, các mụn, mẩn đỏ và kích thích dừng lại và phục hồi lại. Gần một nửa khuôn mặt của tôi trong chế độ viêm sưng kích ứng nghiêm trọng trước khi sử dụng xịt khoáng Avene, dường như không thể chế ngự nó xuống. Các vấn đề được giảm thiểu do kem dưỡng ẩm tôi được sử dụng, nhưng các mẩn đỏ và không ngừng tấn công của mụn chỉ đánh bật khi tôi bắt đầu sử dụng Avene. Trong thời gian một tuần,thời gian chiến đấu với mụn thật căm go nhưng dần dà tôi cũng đã quen cảm giác ngứa và khó chịu. Vì vậy, bạn có thể thấy lý do tại sao tôi là một tín đồ của nước khoáng Avene này ngay tại đây. Nó thực sự đã làm rất nhiều cho làn da của mình. Bây giờ tôi không phải trị mụn nữa, tôi sử dụng để bảo vệ và giữ cho làn da của tôi sáng bóng, đủ ẩm và lán mịn. Tôi đã giảm bớt liều lượng về thói quen chăm sóc da của tôi, nhưng điều này vẫn như phải có, không thể thiếu được Gần đây tôi đã thử một điều và bạn biết gì không, trong khi tôi đang ngứa và loay hoay chữa da của tôi ngứa ngáy và kích ứng, Tiến sĩ Joan của tôi đã khuyên xịt nước khoáng Avene trên khuôn mặt của tôi. Nó nhắc tôi nhớ đến cảm giác tê ngoài màng cứng mà tôi đã có trong quá trình sinh nở khiến tôi muốn ôm và hôn bác sĩ gây mê của tôi ngay lúc đó.
Tôi xịt lên trên khuôn mặt của bé gái nhà tôi sau khi tắm cũng như khi bé bị ửng đỏ vì mặc tã. Đối với trang điểm, nó có thể được xịt lên để làm giảm cảm giác trang điểm đậm. Nó không phải để kéo dài thời gian trang điểm (như là một độc giả hỏi một lần),
Kết thúc liệu trình, có thể đây không phải là dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn có làn da tương đối tốt và / hoặc chất lượng nước không ảnh hưởng đến da của bạn cả, bạn có thể không nhìn thấy kết quả ngay liền được. Có lẽ nếu bạn có bị kích ứng, bỏng, phát ban, sau đó bạn muốn có một phương pháp để thoát khỏi sự khó chịu ấy xịt khoáng Avene là một lựa chọn hàng đầu. Nhưng đối với những người có làn da khó sử dụng các loại mỹ phẩm thông dụng, da tương đối có vấn đề và sẵn sàng để thử một cái gì đó tự nhiên,thử dùng 1 chai nhỏ để xem thử kết quả nhé. Ai biết được điều gì nhỉ? Chúc may mắn!"
Xịt khoáng Avène 300ml - 150ml[/caption] Xịt khoáng Avene là loại xịt khoáng được sản xuất dây chuyền khép kín và lấy trực tiếp từ suối với công nghệ vòi xịt 1 chiều vô trùng, khi sử dụng phải bảo quản trong tủ lạnh. Không tiếp xúc với không khí cho đến khi tiếp xúc với làn da của chúng ta. Vậy chúng ta cùng điểm lại 10 lợi ích của xịt khoáng nổi tiếng của nước Pháp này nhé:
  1. Công dụng là nước hoa hồng, cân bằng độ pH tự nhiên. Làm sạch, làm dịu da giảm đỏ và quét sạch bụi bẩn tồn đọng ở lỗ chân lông. Chống oxy hóa
  2. Nền tảng cho trang điểm. nước khoáng Avene sẽ giữ cho da mặt bạn được thư giản mà vẫn giữ lớp trang điểm ko bị chảy ra. Làm cho lớp trang điểm giữ lâu hơn ở trên làn da của bạn
  3. Khi bạn tăng ca hoặc có việc đột xuất mà trong 24 tiếng làm việc quần quật không có thời gian nghỉ cho làn da. Xịt khoáng Avene giống như là gáo nước lạnh giải tỏa hết căng thẳng và mệt mỏi trong bạn. Như "một nụ hôn mát lạnh của thần gió phương Bắc"
  4. Trong một hành trình dài trên các chuyến bay. Ở lâu trong buồng khách với áp suất nhân tạo là một điều kiện không tốt cho làn da. Lúc này công dụng của xịt khoáng lại là cứu cánh của bạn, có thể xịt nó như dạng sương. Xịt vào cơ thể vào miệng, và rơi vãi khắp chỗ ngồi của bạn(Bạn yên tâm nó là dạng sương nên ko làm ướt đồ vật và người khác) Đây là"một tội ác" mà người khác phải đua đòi với bạn.
  5. Khi bạn sốt và cảm giác buồn nôn. Xịt một ít nước khoáng Avene sẽ làm bạn dễ chịu hơn nhiều đấy.
  6. Trị bỏng và vết thương trầy xước (chảy máu). Xịt khoáng sẽ làm cho vết thương bớt đau, làm sạch vết thương để dịu viêm và sưng. Giảm đau tạm thời.
  7. Đây là một lợi ích cực kỳ hot đối với một số bạn trẻ thích xăm. Xịt khoáng sẽ làm dịu da đỏ, cho bạn cảm giác không bị bức rứt mà giảm đau. Đây là thứ nước mà tôi nghĩ các thợ xăm nên trang bị như một món đồ nghề của mình. Có thể bán lại cho khách cũng được lắm chứ... hihi
  8. Giảm ngứa cấp tốc dù cho nó là bệnh eczema, thủy đậu, côn trùng cắn, phỏng bô. Chỉ cần phun xịt khoáng sẽ dịu lại ngay
  9. Trong và sau khi tập thể dục thể thao: Làm mát và làm dịu cơ thể và tinh thần nhanh chóng.
  10. Bị hâm tả hoặc cọ quẹt với vải vì mang đồ chật: Làm cho da em bé bị hâm tả trở nên dễ chịu, vùng da của bạn bị chèn ép khi mặc đồ sát cỡ làm vùng da bị trầy hoặc đỏ sẽ trở nên dịu và lành lai.
Với một chai xịt khoáng Avene cỡ nhỏ, bạn có thể an tâm đi đến khắp nơi. Trong túi của bạn đã có sẵn một loại nước thân kỳ mà thiên nhiên ưu ái. Quá tuyệt phải không các đẹp?
danh-gia-xit-khoang-avene-thermal-spring-water
Giá: 367.000
Hotline mua hàng và tư vấn sử dụng: 0938 449 788 Trúc Thanh
Shop Avene: 456/16 Cao Thắng nối dài, phường 12, Quận 10
button-dat-mua-online-250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét